CHÍNH SÁCH CÔNG TY

  • CHÍNH SÁCH CÔNG TY

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

* Sản phẩm được xác định bị lỗi kỷ thuật, lỗi của hảng hay lỗi do nhà sản xuất được nhân viên kỷ thuật xác nhận thì khách hàng sẽ được đổi trong vòng 7 ngày hoặc 1 tháng.

* Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty Bếp Hưng Phú hoặc nhà sản xuất.

* Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp, và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

* Sản phẩm nhận lại không bị lỗi như trầy xước, vỡ, móp méo…

* Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ như giấy tờ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

 2. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả

* Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận chuyển không đúng chỉ dẫn

* Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng

* Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, trầy, xước, vỡ

* Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố vàng, sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao

LƯU Ý: CHỈ ÁP DỤNG CHO MỘT SỐ HÃNG